MÙA GIẢI BÓNG GIẢI BÀN NHÀ GIÁO – LAO ĐÔNG NGÀNH GIÁO DỤC ĐẠI LỘC NĂM 2011

Lượt xem:


Nhân chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (20/12/1944- 22/12/2011) ngành Giáo dục huyện Đại Lộc đã tổ chức giải Bóng bàn Nhà giáo – Lao động năm 2011 .

Giải được tiến hành tổ chức và thi đấu tại trường THCS Phù Đổng, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc. Công đoàn cơ sở của các trường học, các vận động viên, đặc biệt là các cổ động viên của các đơn vị về tham dự đã làm cho không khí ngày tranh giải thật sôi nổi, tưng bừng.

Các nội dung, cơ cấu, lịch đấu của giải được sắp xếp, tổ chức bốc thăm, phân công từ trước nên giải được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi. Từng nội dung thi đấu đều được tiến hành theo đúng kế hoạch. Sau phần thi đấu đơn Nam /> />, đơn nữ, phần sôi nổi nhất là các cặp đấu Đôi Nam Nữ. Phần thi này, kỹ thuật thi đấu đã được phô diễn một cách rõ nét, đẹp mắt. Nhiều trận đấu ngoạn mục đã được tán thưởng bằng tiếng reo hò cổ vũ, những tràng pháo tay khích lệ của người xem.

Kết quả của giải :

+ Nhất đơn Nam :  THCS Lý Tự Trọng     + Nhất đơn Nữ : THCS Lê Quý Đôn

+ Nhì đơn Nam : THCS Kim Đồng           + Nhì đơn Nữ : THCS Kim Đồng

+ Ba đơn Nam : THCS Nguyễn Huệ        + Ba đơn Nữ : THCS Nguyễn Trãi

                   + Nhất Đôi Nam Nữ :      THCS Lý Tự Trọng

                   + Nhì Đôi Nam Nữ :        TH Nguyễn Thái Húy

                   + Ba Đôi Nam Nữ :         THCS Phù Đổng

        * NHẤT TOÀN ĐOÀN :  THCS Lý Tự Trọng

        * NHÌ TOÀN ĐOÀN :      THCS Kim Đồng

        * BA TOÀN ĐOÀN :       THCS Lê Quý Đôn

Lễ phát thưởng, tuy tiết trời se lạnh nhưng bỗng ấm lên trong không khí trao giải rộn ráng. Những tiếng cười nói, chúc mừng râm ran, những lời hẹn hò gặp lại nhau ở mùa giải sau đã tạo dấu án thật tốt đẹp cho những ai về tham dự và làm dấy lên phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành “Khỏe để dạy tốt”. 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

Ngô Văn Phú