TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Lượt xem:


          Ngày 16/11/2022 Liên đội trường THCS Phan Bội Châu phối hợp cùng với Ban HĐ NGLL nhà trường tổ chức sinh hoạt ngoại khóa với chủ điểm “Tôn sư trọng đạo” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20-11-2022). Tham dự với buổi sinh hoạt có Thầy giáo Đỗ Đổng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng; Thầy giáo Nguyễn Phong  – Phó Hiệu trưởng; Thầy giáo Nguyễn Đình Quang – Chủ tịch công đoàn; Quý thầy cô giáo là cán bộ công chức – viên chức trong nhà trường và toàn thể học sinh trong nhà trường. Chương trình sinh hoạt với nhiều nội dung hết sức ý nghĩa: 

          Chương trình văn nghệ chào mừng hoành tráng, xoay quanh chủ đề về thầy cô giáo và mái trường mến yêu. Thầy giáo Nguyễn Phong – Phó hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Em Bùi Nguyễn Như Quỳnh thay mặt toàn thể đội viên trong nhà trường phát biểu tri ân đến thầy cô giáo và tặng hoa chúc mừng.

            Trong buổi sinh hoạt Liên đội cũng đã tổ chức Hội thi cắm hoa nhằm giáo dục cho các em đội viên truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta; giáo dục đội viên trở thành những công dân có ích cho xã hội, cho đất nước bằng những hành động cụ thể.

            Kết quả, Liên đội đã trao hai giải nhất cho tập thể lớp 7/2, 8/2; hai giải nhì cho tập thể lớp 9/2; 6/2 và hai giải ba cho tập thể lớp 7/3; 8/1. Hội thi tạo cho các em có tinh thần đoàn kết, rèn luyện sự khéo léo, tính thẩm mĩ và giúp cho các em thể hiện tình cảm chân thành, lòng biết ơn đối với quý thầy cô nhân ngày 20/11.

             Buổi sinh hoạt diễn ra thành công tốt đẹp với niềm vui và niềm hạnh phúc của những người lái đò trước sự biết ơn vô bờ bến của những học trò thân yêu!

Trường THCS Phan Bội Châu