Gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021) và Tuyên dương khen thưởng năm học 2020-2021

Lượt xem:


         Ngày 17/11/2021, ngành GDĐT huyện Đại Lộc tổ chức gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021) tại Phòng GDĐT huyện Đại Lộc. Về dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy Đại Lộc, Chủ tịch HĐND huyện, ông Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, ông Phạm Lương, HUV, Trưởng Phòng Nội vụ huyện, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, HUV, Trưởng Phòng GDĐT huyện, các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT, Hiệu trưởng các trường học và các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021, phóng viên Trung tâm VHTT-TTTH huyện đến dự và đưa tin.

        Kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống hiếu học của dân tộc, từ trước đến nay, các cấp lãnh đạo Đảng, Chính quyền và toàn thể nhân dân huyện Đại Lộc đã hết sức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đại Lộc đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng cho toàn ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021, năm học đặc biệt đối với ngành giáo dục và đào tạo huyện Đại Lộc nói riêng và cả nước nói chung trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

        Khai mạc buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, HUV, Trưởng Phòng GDĐT huyện đã thông qua diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các tập thể, cá nhân đạt được những kết quả đáng tự hào trong năm học vừa qua. Đặc biệt trong năm học 2020-2021, ngành giáo dục và đào tạo huyện Đại Lộc vinh dự có thầy giáo Đỗ Xuân Thưởng, Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Đức Thiệu được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, Thủ tướng Chính phủ công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và tặng Bằng khen. Thầy giáo Đỗ Xuân Thưởng là nhà giáo thứ 4 của huyện Đại Lộc được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú. Bên cạnh đó, nhiều tập thể, cá nhân được Bộ GDĐT, Chủ tịch UBND tỉnh, Sở GDĐT, Chủ tịch UBND huyện tặng Bằng khen, giấy khen và công nhận các danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở, lao động tiên tiến trong năm học 2020-2021.

       Buổi gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của ngành giáo dục và đào tạo huyện Đại Lộc đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi cán bộ, công chức, viên chức của toàn ngành sẽ luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng quê hương Đại Lộc ngày càng giàu mạnh.

       Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao danh hiệu nhà giáo ưu tú

cho thầy giáo Đỗ Xuân Thưởng

Ông Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho các tập thể

Ông Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Ông Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao danh hiệu tập thể LĐXS cho các tập thể

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, HUV, Trưởng Phòng GDĐT trao giấy khen của Sở GDĐT cho các tập thể

Ông Phạm Lương, HUV, Trưởng Phòng Nội vụ huyện trao bảng vinh danh nhà giáo của Sở GDĐT cho các cá nhân

 Nguyễn Thị Thương, Chuyên viên Phòng GDĐT huyện Đại Lộc