Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020) và Tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020

Lượt xem:


           Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Sở GDĐT, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đại Lộc, ngày 18/11/2020 Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức “Tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020”. Tham dự buổi Tuyên dương khen thưởng có ông Nguyễn Công Thanh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Hữu Vũ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đại biểu Lãnh đạo Phòng Nội vụ, Thường trực Hội đồng TĐKT huyện. Về phía ngành Giáo dục và Đào tạo, có ông Lương Đức Hiền,  Nguyên Q. Trưởng Phòng GDĐT, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, HUV, Phó Trưởng Phòng GDĐT, xử lý công việc của Trưởng Phòng GDĐT, Chuyên viên Phòng GDĐT và Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn, các tập thể, cá nhân được Tuyên dương khen thưởng năm học 2019-2020 cùng phóng viên Đài truyền thanh, truyền hình huyện đã đến dự và đưa tin.

          Năm học 2019-2020 là năm học đặc biệt đối với ngành GDĐT huyện nhà khi tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài, tiếp đến là chịu ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt miền Trung dẫn đến học sinh phải nghỉ học nhiều ngày. Tuy nhiên, ngành GDĐT huyện Đại Lộc đã thực hiện tốt mục tiêu, kế hoạch đề ra vừa đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh và hoàn thành chương trình năm học với phương châm “sức khỏe, an toàn của học sinh, giáo viên là trên hết” và “tạm dừng đến trường, không dừng học”. Đến hôm nay có thể nói ngành GDĐT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ. Kết thúc năm học, toàn ngành GDĐT đã vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành trao tặng, Cụ thể: có 25 tập thể lao động xuất sắc, 28 tập thể lao động tiên tiến, 02 tập thể được Bộ GDĐT tặng bằng khen, 03 tập thể được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, 05 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 09 tập thể được UBND huyện tặng giấy khen và nhiều thành tích của các cá nhân được Chính phủ, UBND tỉnh, UBND huyện công nhận và trao tặng. Đặc biệt trong dịp này, Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam  đã vinh danh 03 nhà giáo đã có đóng góp tích cực vào phong trào đổi mới, sáng tạo trong quản lý và dạy học, 01 nhà giáo được vinh danh ”Điển hình tiên tiến ngành GDĐT giai đoạn 2015-2020” và Tỉnh Đoàn Quảng Nam tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh” cho 01 nhà giáo.

          Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi Tuyên dương, ông Nguyễn Công Thanh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả mà ngành đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục thực hiện tốt những nội dung đã đề ra trong năm học 2020-2021, đồng thời hy vọng các thầy giáo, cô giáo, những người làm công tác giáo dục thật sự vững vàng, không ngừng đổi mới, là cầu nối lan tỏa để thực hiện tốt sứ mệnh “trồng người” góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện nhà.

Ông Nguyễn Công Thanh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi Tuyên dương khen thưởng

          Bên cạnh đó, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, các trường học trên địa bàn huyện cũng vinh dự được chào đón đồng chí Nguyễn Hảo, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, thường trực HĐND, UBND huyện về thăm và dự sinh hoạt kỷ niệm ngày truyền thống của ngành tại các trường MN Đại An, TH Trương Đình Nam, TH&THCS Đại Sơn nhằm động viên khích lệ tinh thần của đội ngũ nhà giáo, những người đưa đò thầm lặng có một mùa Hiến chương thật là ý nghĩa, trọn vẹn, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

          Một số hình ảnh lãnh đạo thăm, dự sinh hoạt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng: 

Ông Nguyễn Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia tại trường TH Trương Đình Nam

Ông Đặng Văn Kỳ, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao hoa chúc mừng tại trường TH&THCS Đại Sơn.

Ông Nguyễn Hữu Vĩnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao hoa chúc mừng tại trường MN Đại An

 

      

Nguyễn Thị Thương – Chuyên viên Phòng GDĐT.