Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:


        Sáng 17/11/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và Hội nghị Tuyên dương khen thưởng năm học 2022-2023. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Hảo – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Văn Quang, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Văn Kỳ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại biểu lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức Hội, đoàn thể của huyện; Đại biểu lãnh đạo các cơ quan Trung ương tỉnh, đóng trên địa bàn huyện; Hiệu trưởng 52 trường học thuộc cấp mầm non và phổ thông trên địa bàn huyện; đại diện các tập thể, các cá nhân đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong năm học qua được tuyên dương khen thưởng.

        Trong không khí Gặp mặt ấm áp của chương trình Lễ Kỷ niệm, Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp ủy chính quyền trong những ngày qua đã có nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm đến đội ngũ các thầy, cô giáo. Nhắn nhủ đến đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục trong toàn ngành, phát huy vai trò, trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và đào tạo huyện nhà.

       Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đặng Văn Kỳ gửi lời chúc tới các cán bộ, giáo viên, những người công tác trong Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Ghi nhận những đóng góp của đội ngũ các thầy cô, cùng với việc động viên tinh thần và vật chất, huyện Đại Lộc còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; đổi mới, sáng tạo trong dạy và học…, tạo môi trường giáo dục thuận lợi để các Nhà giáo phấn đấu, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người.

        Nhân dịp này, 03 tập thể được Bộ GDĐT tặng bằng khen; 03 tập thể được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; 9 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 03 tập thể được Giám đốc Sở GDĐT tặng giấy khen, 17 tập thể được UBND huyện tặng giấy khen; 35 tập thể được công nhận tập thể lao động xuất sắc, 17 tập thể lao động tiên tiến.

         Một số hình ảnh hoạt động:

Đ/c Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Phòng GDĐT huyện

Đ/c Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Nam cho các tập thể dẫn đầu

Đ/c Lê Văn Quang, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng Bằng khen của Bộ GDĐT cho cá nhân

Đ/c Đặng Văn Kỳ, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đến thăm và tặng hoa chúc mừng Phòng GDĐT

 Đ/c Đặng Văn Kỳ, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện tặng giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân

Tin từ Phòng GDĐT huyện