TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH SINH HOẠT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2020) VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2019-2020.

Lượt xem:


        Ngày 20/11/2020, Trường Mầm non Bình Minh long trọng tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020) và tuyên dương tập thể nhà trường, các cá nhân đã được các cấp, ngành công nhận và khen thưởng những thành tích đạt được trong năm học 2019-2020. Về dự buổi sinh hoạt kỷ niệm ông Trần Văn Việt, đại diện Ban chỉ huy Quân sự Huyện Đại Lộc, ông Hứa Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Ái Nghĩa và các đồng chí đại diện cho Mặt trận, Phụ nữ, Y tế của Thị trấn; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban dân chính khu Phước Mỹ, Song Mỹ. Về phía ngành Giáo dục và Đào tạo có bà Huỳnh Thị Phượng, Chuyên viên Phòng GDĐT, bà Hoàng Thị Cẩm Thanh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Hồng, nguyên Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; đại diện cha mẹ trẻ có ông Lê Thanh Hải, Phó Trưởng ban Hội cha mẹ trẻ và các thành viên trong hội cha mẹ trẻ có về tham dự.

Ca dao        “ Muốn sang thì bắc cầu kiều

                   Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.”

        Hình ảnh người thầy, người cô luôn truyền đạo lý cho các thế hệ học trò của mình, không những dạy chữ mà còn dạy người có học vấn, có nhân cách sống tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời và sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

         Kết thúc năm học 2019-2020, Nhà trường và các cá nhân đã vinh dự đón nhận bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành trao tặng. Đặc biệt, Cô Hoàng Thị Cẩm Thanh, Hiệu trưởng nhà trường vinh dự được Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam trao tặng “vinh danh nhà giáo đã có đóng góp tích cực vào phong trào đổi mới, sáng tạo trong quản lý và dạy học”. Phát biểu tại buổi kỷ niệm, lãnh đạo các cấp, ngành đã đánh giá cao những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học qua, tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch nhà trường đề ra trong năm học 2020-2021, đồng thời hy vọng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đoàn kết, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ các cấp, các ngành giao phó.

         Một số hình ảnh sinh hoạt kỷ niệm:

 

Tin từ trường MN Bình Minh