TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI AN TỔ CHỨC NGÀY HỘI “CÙNG BÉ VUI ĐÓN TẾT” CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024.

Lượt xem:


Với mong muốn tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm một cái Tết thật vui và ý nghĩa. Hòa trong không khí náo nức đón xuân trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam, nhằm giáo dục cho trẻ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, ngày 26 tháng 01 năm 2024 trường Mầm non Đại An đã tổ chức ngày hội trải nghiệm “Cùng bé vui đón Tết” chào xuân Nhâm Thìn 2024.
Tham gia ngày hội, cô và trẻ được tham gia nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi và ý nghĩa tạo sự phấn khởi, thích thú cho trẻ như Bé múa hát chào xuân, phần thi ẩm thực Hương vị ngày Tết, chơi trò chơi dân gian đua thuyền, hát lô tô bài chòi, trải nghiệm hoạt động mua bán ở các gian hàng… Bên cạnh đó, các cháu còn được trải nghiệm, rèn kỹ năng ăn khi tham gia một bữa tiệc buffe tất niên cuối năm thật vui vẻ và ngon miệng. Ngày hội thêm phần ý nghĩa khi các cháu có hoàn cảnh khó khăn được đón nhận tình cảm và những phần quà của Hội LHPN xã Đại An (24 xuất quà), chị Phan Xuân Diệu – Trưởng BĐD Cha mẹ trẻ (12 xuất quà), chú Hồ Xuân Lực – Chủ tịch Hội Khuyến học xã Đại An (12 xuất quà), tổng trị giá các xuất quà gần 15 triệu đồng.
Trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động trong ngày hội, cô và trẻ luôn có sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Đại An; sự đồng hành, tham gia của các bậc phụ huynh từ quá trình chuẩn bị cổng lều trại, trang trí các gian hàng, tham gia hoạt động ẩm thực Hương vị ngày tết, trải nghiệm hoạt động mua bán tại gian hàng…. Đây không chỉ là sân chơi cho trẻ, tạo cơ hội cho các cháu được trải nghiệm về các hoạt động diễn ra trong ngày Tết, mà hoạt động này còn tạo nên sự gắn kết chặt chẽ, sự chung tay giữa nhà trường và gia đình và xã hội cùng tạo nên cho trẻ một ngày hội thật vui và ý nghĩa.
Ngày hội đã diễn ra vô cùng thành công, để lại ấn tượng cho tất cả mọi người đến tham gia dự hội. Chắc chắn rằng, những trải nghiệm và niềm vui trong ngày hội sẽ là những hành trang quý giá trong hành trình lớn khôn của trẻ. Đây cũng chính là niềm vui và hạnh phúc của nhà trường và tất cả các bậc phụ huynh trong công tác phối hợp Nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.