TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI CƯỜNG TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:


Cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới cũng là lúc kết thúc một năm học. Năm học 2018-2019 đã qua cũng là lúc các cháu 5 tuổi chuẩn bị chia tay các cô, các bạn để bước vào lớp 1. Ngày 23/5/2019 vừa qua, trường Mầm non Đại Cường đã tổ chức lễ ra trường cho các cháu 5 tuổi. Tham dự buổi lễ có đông đủ Ban đại diện cha mẹ trẻ của nhà trường cùng toàn thể các cô giáo và các cháu học sinh.

Những lời ca, tiếng hát, điệu múa của các cháu khối Lớn là những món quà dành tặng cho các cô, trong suốt 4 năm qua. Với biết bao tình cảm và những kỷ niệm đáng nhớ của những ngày đầu tiên đi học các cháu đã thể hiện cảm xúc của mình qua bài phát biểu do cháu Bùi Thị Qúy Linh lớp Lớn 1.

Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần trao giấy chứng nhận cho 104 cháu 5 tuổi. Lời bài hát “Tạm biệt Búp Bê thân yêu, tạm biệt gấu Mi Sa nhé…” vang lên kết thúc buổi lễ cũng là lời chào tạm biệt. Tạm biệt năm học 2018 – 2019! Tạm biệt các cháu 5 tuổi! Hy vọng rằng những điều các cháu có được nơi mái trường mầm non này sẽ là hành trang cho những bước đường tiếp theo. Chúc các cháu luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, luôn xứng đáng là những bé ngoan xuất sắc của trường Mầm non Đại Cường./.