TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI ĐỒNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH “LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN” VỚI CHỦ ĐỀ “NGÀY HỘI TÁI CHẾ” CHÀO MỪNG 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:


Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2021 chương trình do Liên Hợp Quốc phát động. Trường Mầm non Đại Đồng phát động phong trào với chủ đề “Ngày hội tái chế”

Bằng nhừng đôi tay khéo léo của các cô giáo, từ những thùng sơn đã cũ đã tái chế thành thùng đựng rác được trang trí đẹp mắt, sản phẩm có độ bền cao. Và cũng từ nguyên vật liệu tưởng chừng như bỏ đi các cô giáo đã tạo ra những bộ sưu tập truyện tranh, thơ ca, câu đố, những bức tranh .. có nội dung mang tính giáo dục cao, phù hợp với độ tuổi, hình thức đa dạng phong phú.

Mục đích của Ngày hội là để kiểm soát chặt chẽ việc thu gom, phân loại các loại rác thải theo đúng quy định; nhằm rèn luyện cho các bé kỹ năng phân loại rác thải và bỏ rác đúng nơi quy định để bảo vệ môi trường; kỹ năng đọc sách … Đây là hoạt động tích cực của Trường Mầm non Đại Đồng chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021). Hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường./.