Trường Mầm non Đại Minh tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” Năm học: 2023-2024

Lượt xem:


Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2023, Trường Mầm non Đại Minh đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024 với thật nhiều niềm vui và tiếng cười cùng những khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn của các bé. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

Về dự “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024, nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đại Minh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.

Để chúc mừng Ngày hội đến trường của các cô và trò, Trường Mầm non Đại Minh đã đem đến những tiếc mục văn nghệ thật hay và đẹp mắt. Cùng với đó là những trò chơi dân gian hấp dẫn như trò chơi: Kéo co, lộn cầu vồng, đua thuyền trên cạn, mèo đuổi chuột….

Ngày hội đến trường của bé được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Trường Mầm non Đại Minh bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.