TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI PHONG TỔ CHỨC HỘI THI “ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ LÀM” NĂM HỌC 2021-2022.

Lượt xem:


Sáng ngày 11/9/2021, Trường Mầm non Đại Phong tổ chức hội thi “Đồ dùng và đồ chơi tự làm” năm học 2021-2022.

Hội thi đã được các giáo viên nhiệt tình hưởng ứng và có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ những ngày đầu tháng 8. Mặc dù trong điều kiện vừa tham gia thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, vừa chuẩn bị các điều kiện tổ chức tuyển sinh, khai giảng năm học mới, nhưng với trách nhiệm và lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên đã nổ lực hết mình, tranh thủ mọi thời gian có thể để đầu tư nghiên cứu, tìm tòi, tận dụng những nguyên vật liệu sẵn tại địa phương như: vỏ chai, nắp hộp, hột hạt, xốp, bìa cát tông, hột hạt…. Qua bàn tay khéo léo, sự tỉ mĩ, khả năng sáng tạo của mình, các giáo viên của trường đã đem đến hội thi điều bất ngờ về số lượng lớn đồ dùng dạy học, đồ chơi rất phong phú và đa dạng về chủng loại, có tính thẩm mỹ, tính giáo dục và tính thực tế cao, gần gũi trong cuộc sống hằng ngày của trẻ; đáp ứng được nhu cầu tổ chức các hoạt động học tập và vui chơi, trải nghiệm, khám phá của trẻ thông qua các chủ đề trong năm học, góp phần thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Đồ dùng, đồ chơi dự thi được các giáo viên trưng bày tại lớp, cùng với môi trường trang trí đẹp mắt đã tạo ra cơ hội cho các giáo viên trong trường đến tham quan học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Kết quả hội thi được Ban tổ chức đánh giá rất cao và khen thưởng 03 giải Nhất, 05 giải Nhì, 02 giải Ba, 01 giải Khuyến khích.

Trường Mầm non Đại Phong