TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI QUANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TRÁI CÂY CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Thực hiện Kế hoach số 10/KH-MNĐQ ngày 22/9/2023 của Trường Mầm non Đại Quang về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024; Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường; Ngày 24, 25/01/2024 Trường Mầm non Đại Quang tổ chức Ngày hội trái cây của bé năm học 2023-2024. Nhằm tạo sân chơi, tạo cơ hội cho trẻ tham gia trải nghiệm, khám phá nhằm phát triển kỹ năng, lĩnh hội kiến thức, tạo sự nhận thức cho trẻ, từ đó trẻ được phát triển tốt mọi mặt theo các lĩnh vực theo mục tiêu của chương trình GDMN.
Tạo sự gắn kết giữa nhà trường và gia đình trẻ để thực hiện tốt việc phối hợp trong công tác CSNDGD trẻ hằng ngày. Nhằm phát huy khả năng tìm tòi, sáng tạo của đội ngũ, đặc biệt là giáo viên trực tiếp CSNDGD trẻ. Tạo cơ hội cho các cô giáo được giao lưu, học hỏi phát triển năng lực bản thân. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo nhận thức tốt cho cộng đồng về tầm quan trọng của GDMN trong nhà trường.
Về tham dự ngày hội trái cây của bé nhà trường rất vinh dự được đón tiếp cô giáo: Huỳnh Thị Phượng – chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo Đại Lộc.
Anh: Trần Đình Trưởng – Trưởng Ban đại diện cha mẹ trẻ cùng các anh/chị trong Ban đại diện Phụ huynh của nhà trường.
Ngày hội trái cây của bé được tổ chức với các nội dung: Trưng bày; Các hoạt động trải nghiệm; Hội thi Tài năng; Hội thi Bé nhanh trí.
Các đội đã trải qua 4 phần thi, tại mỗi phần thi các đội có sự đầu tư, sáng tạo, thể hiện sự phong phú, đa dạng, mang màu sắc riêng của từng đội theo chủ đề của ngày hội.