TRƯỜNG MN ĐẠI CƯỜNG TỔ CHỨC “NGÀY HỘI BÉ ĐẾN TRƯỜNG”  NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:


Thực hiện theo tinh thần Công văn số 168/PGDĐT-VP ngày 10/8/2021 của Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Đại Lộc về phương án tổ chức thực hiện Chương trình GDMN năm học 2021-2022 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và Công văn số 5079/UBND-GD&ĐT ngày 01/9/2021 của UBND Huyện Đại Lộc về việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ năm học mới đảm bảo công tác phòng, chống dịch covid-19.

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Với niềm vui hân hoan phấn khởi của học sinh cả nước đang nô nức đón chào một năm học mới và hưởng ứng “Ngày hội bé đến trường” năm học 2021 – 2022. Hôm nay cô và trò trường MN Đại Cường long trọng tổ chức “Ngày hội bé đến trường” năm học 2021 – 2022.

Về tham dự ngày hội có:

Lãnh đạo Huyện Đại Lộc: Ông Lê Văn QuangPhó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện Đại Lộc.

Lãnh đạo Phòng GDĐT Đại Lộc: Thầy giáo: Hồ Công Nhật – Chuyên viên Phòng GDĐT Đại Lộc.

Lãnh đạo địa phương: Bà Võ Thị Thúy Nguyệt, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy Xã Đại Cường

Cùng các đồng chí là Trưởng các ban ngành đoàn thể Xã Đại Cường.

Chương trình Ngày hội diễn ra một cách trang trọng, đúng với tinh thần chỉ đạo của Sở và Phòng giáo dục. Các hoạt động của ngày hội được tổ chức tại các lớp, các cô giáo trò chuyện với trẻ hiểu ý nghĩa ngày hội bé đến trường, Cô và trẻ cùng biểu diễn văn nghệ tại lớp hát múa, kể chuyện, đọc thơ… xen kẽ trò chơi, chú ý thực hiện giãn cách cho trẻ.