TRƯỜNG MN ĐẠI PHONG TỔ CHỨC “VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2022

Lượt xem:


Cứ mỗi độ thu về, cùng với niềm vui háo hức của mùa tựu trường thì ta bỗng nghe lòng rộn ràng, thúc giục của những tiếng trống lân vang khắp xóm. Báo hiệu ngày tết trung thu đã đến. Tết trung thu là dịp để trẻ em được vui ca, múa hát, được xem múa lân, phá cỗ…. Đây là một nhu cầu vô cùng gần gũi, thiết thực và ý nghĩa  bởi dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, trẻ em cũng có quyền được bảo vệ, yêu thương và hạnh phúc.

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em theo quy định của Luật Trẻ em; tạo điều kiện để tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Ngày 09/9/2022 (nhằm ngày 14 tháng 8 âm lịch) trường MN Đại Phong đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa để các cháu vui Tết trung thu như thi “kết mâm cỗ và làm lồng đèn (diễn ra vào buổi sáng), các cháu vui hội trăng rằm cùng Chị Hằng và Chú Cuội, vui phá cỗ (diễn ra vào buổi chiều) … Trung thu năm nay đặc biệt hơn mọi năm khi có sự chung tay phối hợp của các bậc cha mẹ trẻ tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi để các con được vui đón Tết trung thu. Bên cạnh đó còn có sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự đóng góp của các nhà hảo tâm đã làm cho ngày hội thêm phần ý nghĩa.

Ngày hội trung thu khép lại bằng những ánh mắt thích thú, nụ cười hạnh phúc và sự háo hức phấn khởi của các con đã cho thấy mọi sự nỗ lực cố gắng của các cô giáo và các bậc cha mẹ trẻ là hoàn toàn xứng đáng. Mong các con mãi luôn vui vẻ, hồn nhiên và được đón nhận những điều tốt đẹp nhất.