TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2022”

Lượt xem:


Chiều ngày 08/9/2022 (Nhằm ngày 13 Âm Lịch) Liên đội Trường THCS Nguyễn Du phối hợp với Đoàn xã, Ban BVCS trẻ em xã Đại Quang tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” Tết Trung thu năm 2022 cho đội viên toàn Liên đội.

Về tham dự chương trình có ông Mai Anh Sơn – HUV, Bí thư Đảng ủy xã Đại Quang, ông Đoàn Xuân Văn – Phó Chủ tịch UBND xã, ông Lê Văn Quang – Bí thư Chi đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội xã cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn xã, các đồng chí là đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Đại Quang; Các đồng chí đại diện Chi đoàn Công ty Cổ Phần Prime Đại Lộc. Đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và hơn 600 em học sinh trường THCS Nguyễn Du đã có mặt trong đêm Vui hội trăng rằm.

Tại Chương trình đã trao 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đội đã tổ chức 2 phần thi: trang trí trưng bày mâm cổ cho khối 6, 7 và thi múa lân cho khối 8, 9. Các phần thi được các lớp chuẩn bị chu đáo, có sự đầu tư; mang đến cho đêm hội những mâm cổ trình bày lạ mắt và độc đáo và những màn múa lân ấn tượng. Liên đội đã trao thưởng cho các tập thể đạt giải trong 2 phần thi.

Với mong muốn mang đến một không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Trung thu cho các em học sinh toàn trường, đồng thời hoạt động cũng nhằm cao nhận thức và hành động, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm lo cho trẻ em.

Chúc các em có một mùa Trung thu thật vui tươi, ấm áp và đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè!!!