Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, đoàn viên Công đoàn năm học 2022-2023

Lượt xem:


Sáng ngày 23/9/2022, được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đại Lộc, của Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMT tổ quốc Việt Nam xã Đại Lãnh, Trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, đoàn viên Công đoàn năm học 2022-2023.

Về tham dự Hội nghị có: Đồng chí Trương Thị Minh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh; Ông Lê Minh Hùng Trưởng ban ĐDHCMHS, các ông, bà trong ban thường trực Hội Cha mẹ Học sinh; Cô Huỳnh Thị Tuyết Vân PHT trường Tiểu học Đại Lãnh cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong Hội đồng Sư phạm trường THCS Nguyễn Huệ.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Trương Thị Minh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, biểu dương những thành tích và kết quả mà nhà trường và công đoàn đã đạt được trong năm học qua, bên cạnh những kết quả đạt được đồng chí cũng nhấn mạnh và chỉ ra những mặt còn tồn tại yếu kém trong năm học qua. Đặc biệt, đồng chí đã nêu và có ý kiến chỉ đạo phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp cho nhà trường trong năm học tới. Đồng thời, đồng chí mong muốn nhà trường và công đoàn tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong năm học qua, thực hiện tốt quy chế dân chủ, lãnh đạo nhà trường, các tổ chức trong nhà trường và tập thể HĐSP tiếp tục đoàn kết ra sức phấn đấu và nổ lực hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn.

Hội nghị kết thúc với niềm hân hoan của cả đội ngũ CBCV-VC với quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị CB,VC, đoàn viên công đoàn năm học 2022-2023.