Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024

Lượt xem:


 

Thực hiện công văn số 296/PGDĐT-VP ngày 16/8/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức khai giảng năm học 2023-2024.

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới, năm học 2023–2024. Sáng ngày 05/9/2023 trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Tham dự lễ khai giảng gồm có:

+ Về phía lãnh đạo địa phương có

Ông:   Ngô Vinh – Bí thư đảng ủy xã Đại Lãnh.

Ông: Nguyễn Cảng – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch HĐND xã Đại Lãnh

Bà: Lương Thị Danh – Đảng Ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh

Bà: Lê Thị Long Viên – Bí thư đoàn thanh niên xã Đại Lãnh     .

Bà: Nguyễn Thị Như Ngọc – Phó chủ tịch UBMTTQVN xã Đại Lãnh

+ Về phía cha mẹ học sinh: Anh Lê Minh Hùng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh.

+Phía đại diện học bổng Bửu Tiếp:  Cô giáo Huỳnh Anh Phương

+Mạnh thường quân: Cô Võ Thị Thu Nguyệt

Đặc biệt là sự có các thầy giáo, cô giáo, công nhân viên và 476 học sinh đã có mặt đông đủ và đúng giờ.

Bắt đầu chương trình là lễ đón học sinh lớp 6, trong năm học 2023-2024 trường THCS Nguyễn Huệ  chào đón hơn 150 em học sinh vào lớp 6.

Đặc biệt trong buổi lễ nhà trường đã nhận được những lẵng hoa chúc mừng  Đảng ủy-HĐND-UBND huyện Đại Lộc, Đảng ủy-HĐND-UBND xã Đại Lãnh đây là cũng là sự quan tâm, động viên cho nhà trường trước thềm năm học mới; Quỹ học bổng bửu tiếp đã tặng cho 06 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi mỗi xuất trị giá:  1.000.000 đồng; Ban đại diện CMHS tặng quà cho 05 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Cô Võ Thị Thu Nguyệt là mạnh thường quân tặng quà 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng.

Đúng 8h50 phút cùng ngày, buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp, các thầy cô và các em học sinh trong nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi. Tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2023-2024, với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao chúng tôi tin tưởng tập thể sư phạm nhà trường đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học trong năm học này.