TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:


            Thực hiện theo Công văn số 265/PGDĐT- NGLL ngày 23/9/2022 của Phòng GDĐT huyện Đại Lộc về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trường học năm học 2022-2023; ngày 25/11/2022 Ban HĐ NGLL trường THCS Phan Bội Châu tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, năm học 2022-2023. Về tham dự khai mạc Hội khỏe Phù Đổng có thầy giáo Đỗ Đổng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Nguyễn Phong, Phó hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Nguyễn Đình Quang, Chủ tịch công đoàn nhà trường; Quý thầy cô giáo là cán bộ công chức – viên chức trong nhà trường và toàn thể học sinh trong nhà trường.

            Hội khỏe Phù Đổng cấp trường lần này được tổ chức ở các bộ môn: bóng đá, đá cầu, bóng rổ và các nội dung điền kinh như chạy 100m, 200m, 1500 nam, 800m nữ, nhảy cao, nhảy xa chạy các cự ly. Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp tham gia, thông qua đó nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Huyện sắp tới.

            Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng trường THCS Phan Bội Châu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. HKPĐ thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để đạt được những kết quả tốt đẹp.

Trường THCS Phan Bội Châu