Trường THCS Phan Bội Châu phát động xây dựng “Trường học hạnh phúc” năm học 2020-2021

Lượt xem:


       Thực hiện Công văn số 2142/SGDĐT-GDTrH của ngày 8/12/2020 của Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam về triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng “Trường học hạnh phúc”, ngày 18/01/2021 trường THCS Phan Bội Châu phát động xây dựng “Trường học hạnh phúc” từ năm học 2020-2021.  Tham dự buổi phát động có đại biểu lãnh đạo, trưởng các ban nghành đoàn thể địa phương xã Đại Cường; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường.
      Buổi phát động diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng hết sức ý nghĩa và bổ ích, thầy và trò nhà trường đã hiểu được mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của “Trường học hạnh phúc” mang lại. Mong muốn lớn nhất của nhà trường là tất cả các em học sinh đều chăm ngoan học giỏi, được học tập trong một môi trường an toàn, hạnh phúc; đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn giữ vững truyền thống đoàn kết, yêu thương giúp đỡ, chia sẻ trong công việc để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.
        Với ý nghĩa xây dựng trường học hạnh phúc nhằm tạo động lực thúc đẩy tinh thần hăng say làm việc và tạo tâm lý thoải mái vui vẻ cho học sinh khi đến trường. Để đạt được các mục tiêu trên nhà trường đã xây dựng bộ giá trị cốt lõi “Trường học hạnh phúc” phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị; thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của từng thành viên trong nhà trường và các em học sinh. Cũng tại buổi phát động nhà trường đã tổ chức ký cam kết triển khai thực hiện giữa đại diện lãnh đạo nhà trường và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường.
        Hi vọng rằng trường THCS Phan Bội Châu sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra và mang lại niềm hạnh phúc thực sự cho học sinh và đội ngũ trong năm học 2020-2021 và những năm học tiếp theo.

        Một số hình ảnh tại buổi phát động:

Tin từ trường THCS Phan Bội Châu