TRƯỜNG THCS PHÙ ĐỔNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Lượt xem:


Ngày 03/10/2022 tại Trường THCS Phù Đổng đã tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, Tuần lễ diễn ra từ ngày 01 – 7/10 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”. Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, giúp nâng cao nhận thức của bạn đọc về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, cô Nguyễn Thị Thùy Nữ – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ một số biện pháp để phát triển và thúc đẩy chuyển đổi số như: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và hoạt động thư viện trường. Khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia diễn đàn, câu lạc bộ trực tuyến, giao lưu, chia sẻ về sách, văn hóa đọc,… góp phần từng bước phát triển chuyển đổi số hoạt động dạy và học. Phát động phong trào đọc sách trong toàn trường.

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời nhằm khuyến khích mọi người chủ động học thường xuyên, liên tục và suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập.