Trường THCS Trần Phú hoạt động chào mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020)

Lượt xem:


      Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020). Ngày 22/12/2020, được sự chỉ đạo của Chi bộ, Liên đội trường THCS Trần Phú tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 12 với chủ đề: Uống nước nhớ nguồn. Liên đội đã mời ông Trần Tới, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Đại Hiệp về báo cáo chuyên đề tuyên truyền kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường nhằm hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa Ngày thành lập và sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam qua từng thời kì.

      Cũng trong sáng cùng ngày Liên đội đã cử 24 đội viên ưu tú và đại diện BGH nhà trường hành trình về nguồn tại địa chỉ đỏ: Tượng đài Chiến thắng Thượng Đức ở xã Đại Lãnh để các em hiểu rõ hơn về di tích lịch sử đem lại chiến thắng vẻ vang của quân và dân ta trong thời kì kháng chiến chống đế quốc Mĩ. Tại đây các em đã đặt vòng hoa, viếng hương trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và tổ chức chào cờ hát Quốc ca.

       Chiều tối Ban chỉ huy Liên đội cùng với lãnh đạo nhà trường đến thăm và tặng hoa chúc mừng Cán bộ, chiến sĩ Cơ quan Ban chỉ huy Quân sự huyện Đại Lộc. 

      Một ngày với 4 hoạt động đầy ý nghĩa nêu trên, trường THCS Trần Phú đã tuyên truyền giáo dục cho đội viên về truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta qua bao đời nay. 

Tin từ trường THCS Trần Phú