Trường THCS Võ Thị Sáu phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2020

Lượt xem:


            Sáng 8/6/2020, tại Trường THCS Võ Thị Sáu (Huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2020 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; phòng chống đuối nước trẻ em”.
            Tham dự Lễ phát động có các thầy giáo: Đỗ Văn Thanh-Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Hồ Tấn Phương- Phó Hiệu trưởng, Thầy giáo Lê Văn Sáu- Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng toàn các thầy cô giáo và gần 500 học sinh đến từ các lớp.
Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi.  Thầy Hiệu trưởng đã phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2020 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; phòng chống đuối nước trẻ em”.
           Tại buổi phát động, thầy Đỗ Văn Thanh đã giáo dục, tuyên truyền cho các em các biện pháp phòng chống bạo lực, phòng chống xâm hại tình dục, phòng chống đuối nước. Và đặc biệt thầy tha thiết kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh hãy biết yêu thương hơn nữa, đùm bọc hơn nữa những học sinh, những bạn có hoàn cảnh khó khăn để các bạn cùng ta vui đến trường mỗi ngày. Cũng tại buổi lễ, Liên đội đã phát động và quyên góp được gần 3 triệu đồng từ tấm lòng yêu thương, sẻ chia của toàn thể học sinh và thầy cô giáo trong nhà trường. Số tiền này  tuy không quá lớn nhưng nó chất chứa, đong đầy bao yêu thương, tinh thần đoàn kết, nhân ái của thầy cô và các em học sinh dành cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng chính là động lực giúp các bạn cảm thấy ấm áp hơn, phấn đấu hơn trong học tập và rèn luyện.
Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động:

Thầy giáo Đỗ Văn Thanh Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường và Đại diện học sinh tham gia quyên góp giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tin từ trường THCS Võ Thị Sáu