Trường Mẫu giáo Đại Lãnh tổ chức văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày giải phòng quê hương 30/4 và Quốc tế lao động 01/5

Lượt xem:


Hòa trong không khí cả nước thi đua chào mừng kỉ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2017) và chào mừng Quốc tế Lao động 01/05, tối ngày 28/04/2017, Trường MG Đại Lãnh đã tổ chức đêm hội diễn văn nghệ với chủ đề “Hát mừng quê hương- Đất nước”.

Về tham dự đêm hội diễn văn nghệ có Ông Trương Văn Vôn-Phó chủ tịch UBND, Bà Lương Thị Danh – Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Đại Lãnh, cùng các khách mời, các bậc phụ huynh và hơn 300 trẻ  trong nhà trường.

Chương trình hội diễn văn nghệ gồm 25 tiết mục với sự tham gia của 315 diễn viên nhí với nhiều thể loại phong phú như: Kịch, múa, nhảy aerobic, nhảy dân vũ… Với những lời ca, điệu múa có nội dung ca ngợi về Đảng quang vinh, về Chú bộ đội, về Bác Hồ kính yêu và quê hương đất nước, trong đó có những tiết mục được dàn dựng rất công phu, tập luyện thuần thục và có nhiều ý nghĩa. Đêm hội diễn đã thu hút khá đông khán giả và phụ huynh học sinh đến cỗ vũ. Đây là sân chơi bổ ích, là dịp để các cháu thể hiện năng khiếu ca hát của mình.

Đêm hội diễn văn nghệ  thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và xúc động trong lòng người xem, mang đến một không khí náo nức, đồng thời cũng là động lực để nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian tới.

KICH SƠN TINH THỦY TINH

EM ĐI BỘ ĐỘI

NHẢY TÔI YÊU VIỆT NĂM

THỜI TRANG CỦA LỚP BÉ

MÚA DÂN NƯỚC NAM

NHẢY CƯƠI LÊN BẠN NHÉ