ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU NHIỆM KỲ 2019-2020

Lượt xem:


Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong nhiệm kỳ 2018-2019 và đề ra Dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác Đội nhiệm kỳ 2019-2020; đồng thời bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2019-2020 để điều hành hoạt động của Liên đội. Được sự nhất trí và cho phép của lãnh đạo các cấp, sáng ngày 26/10/2019, trong không khí của những ngày đầu năm học mới, Liên Đội trường THCS Nguyễn Du tổ chức Đại hội Liên Đội lần thứ 27 – Nhiệm kỳ năm học 2019-2020.                                                                                       

Đến dự với Đại hội, về phía Hội đồng Đội xã Đại Quang – Chị Huỳnh Thị Ngọc Thúy, Bí thư đoàn, Chủ tịch hội đồng đội xã Đại Quang; Về phía Ban Đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường – Ông Đoàn Châu – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh, cùng các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh; Đại biểu Kho K1 Công binh Phước Lộc

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2018 -2019; dự thảo Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2019-2020 với các chỉ tiêu cụ thể. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. Đặc biệt Đại đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của thầy giáo Trương Ngọc Thu- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, ý kiến phát biểu của chị Huỳnh Thị Ngọc Thúy-Bí thư Đoàn xã-Chủ tịch Hội đồng Đội xã Đại Quang.                                                                                                                  Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2019-2020 gồm 11 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trường THCS Nguyễn Du trở thành Liên đội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao hơn trong phong trào thiếu nhi của huyện Đại Lộc.