HỌC SINH ĐẠI LỘC ĐẠT GIẢI NHẤT TẠI HỘI THI HÙNG BIỆN “CÂU CHUYỆN TÌNH HUỐNG ĐẠO ĐỨC VÀ PHÁP LUẬT” TỈNH QUẢNG NAM, NĂM 2015

Lượt xem:


Trong 02 ngày 25, 26/11/2015, các em học sinh trường THCS Võ Thị Sáu đã đại diện cho học sinh THCS huyện Đại Lộc tham gia Hội thi hùng biện “Câu chuyện tình huống đạo đức và pháp luật” dành cho học sinh cấp THCS tỉnh Quảng Nam năm 2015 do Sở GDĐT Quảng Nam tổ chức tại thành phố Tam Kỳ.

Đây là vòng thi chung khảo cấp tỉnh, có sự tham gia của 19 đoàn dự thi, bao gồm 18 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho 18 đơn vị Phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố và 01 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho cụm các trường PTDT nội trú, bán trú. Các thí sinh đã mang đến Hội thi các chủ đề hùng biện với nhiều hình thức thể hiện khác nhau, tập trung vào các vấn đề đạo đức, pháp luật trong chương trình GDCD cấp THCS theo quy định của thể lệ hội thi.

Hầu hết các em đã chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin, tài năng và sự thông minh của mình qua các phần thi hùng biện, xử lý tình huống cũng như giao lưu văn nghệ giữa các thí sinh trong quá trình diễn ra hội thi.

Kết quả: Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 06 giải ba và 09 giải khuyến khích tương ứng với 02 bảng thi dành cho khu vực đồng bằng và khu vực miền núi.

Đối với bảng thi dành cho khu vực đồng bằng, em Bùi Thị Thùy Trâm, đơn vị Đại Lộc, với chủ đề hùng biện “Xin đừng cướp mất ba tôi”, đề cập đến vấn đề tai nạn giao thông ở nước ta hiện nay, đã xuất sắc giành giải nhất tại hội thi. Giải nhì thuộc về đơn vị Tam Kỳ, các đơn vị Hội An, Núi Thành và Điện Bàn đồng giải ba.

* Bộ phận THCS PGD&ĐT *

Một số hình ảnh:

photo9 20151125_173305_resized photo3