Ngành Giáo dục- Đào tạo huyện Đại Lộc đón chào Năm học mới 2016-2017

Lượt xem:


          Đúng vào lúc 06h45’, ngày 05/9/2016, 61 trường học trên địa bàn huyện Đại Lộc đã đồng loạt tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016-2017.

          Tới dự Lễ Khai giảng tại các trường học có đồng chí Nguyễn Công Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí là UVTV Huyện ủy, HUV, các đồng chí là Lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT Đại Lộc.

          Lễ Khai giảng tại các trường được tổ chức trên tinh thần “Lấy học sinh làm trung tâm” đúng theo chỉ đạo của Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam. Ngày khai trường đã trở thành dấu mốc quan trọng của hơn 24 ngàn học sinh trên địa bàn toàn huyện với nhiều cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc.

          Các đơn vị trường học tổ chức trang trí đón chào năm học mới một cách trang trọng, thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016-2017; chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để Lễ Khai giảng diễn ra trang nghiêm, thân thiện, an toàn, thực sự là ngày hội đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội.

          Ngay sau Lễ Khai giảng các trường đã tổ chức các hoạt động dạy và học, đảm bảo chương trình và kế hoạch năm học đề ra./.

            Một số hình ảnh:

ntrai

1

10

6

5