TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THCS NĂM HỌC 2014-2015.

Lượt xem:


        Chiều ngày 15/11/2014, tại hội trường Phòng GDĐT Đại Lộc, Ban Tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi (GVDG) cấp THCS năm học 2014-2015 đã tiến hành tổng kết hội thi. Đến dự có các đồng chí : Huỳnh Ngọc Ánh – Trưởng phòng GDĐT, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; Phan Thường Sĩ – Phó Trưởng phòng GDĐT, Phó Ban Tổ chức hội thi, Trưởng Ban Giám khảo; Lương Đức Hiền – Phó Trưởng phòng GDĐT; Nguyễn Văn Ba – Phó Chủ tịch Công đoàn giáo dục huyện; lãnh đạo 17 trường THCS và tất cả các thầy cô giáo tham gia hội thi cũng có về dự đông đủ.

      Hội thi đã được khai mạc và kiểm tra năng lực vào ngày 02/10/2014 với 86 thí sinh tham gia. Sau đó, các thí sinh đủ điều kiện tiếp tục thi giảng vòng 1 (tiết dạy tự chọn) vào ngày 17/10/2014 và thi giảng vòng 2 (tiết dạy bắt buộc) vào 02 ngày 05 và 06/11/2014.

 

 

 

 

 

    Thầy giáo Phan Thường Sĩ – Phó Ban Tổ chức Hội thi, Trưởng Ban giám khảo, thay mặt  Ban Tổ chức đánh giá quá trình tổ chức Hội thi, sự tham gia của các đơn vị, sự chuẩn bị của các thí sinh qua các vòng thi…Qua đó khẳng định Hội thi đã được tổ chức nghiêm túc, đúng theo điều lệ thi giáo viên giỏi. Đồng thời nêu những kinh nghiệm rút ra cho việc tổ chức Hội thi những lần sau.

    Cũng trong buổi lễ tổng kết này, đồng chí Huỳnh Ngọc Ánh – Trưởng phòng GDĐT, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, đã yêu cầu các trường THCS trong toàn huyện tổ chức tốt Hội thi GVDG hằng năm tại đơn vị trường, huy động đông đảo giáo viên tham gia nhằm tạo động lực cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường và chuẩn bị nhân lực cho Hội thi GVDG cấp huyện trong những năm tiếp theo.

 

    Kết quả của Hội thi : Ban Tổ chức đã trao 17 giải nhất, 24 giải nhì, 40 giải ba và 02 giải khuyến khích cho 83 thí sinh dự thi. Giải toàn đoàn được trao như sau : giải nhất thuộc về trường THCS Lý Tự Trọng, giải nhì được trao cho trường THCS Kim Đồng, giải ba trường THCS Phù Đổng, 02 trường THCS Quang Trung, Nguyễn Huệ cùng nhận giải khuyến khích của Hội thi.

  

  

 

 

       Hội thi GVDG cấp THCS năm học 2014-2015 đã thành công tốt đẹp và đáp ứng được các tiêu chí mà điều lệ thi giáo viên giỏi đề ra.