TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI ĐỒNG TỔ CHỨC “VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2022

Lượt xem:


Hòa chung không khí hào hứng của thiếu nhi khắp mọi miền đất nước chào đón Tết Trung Thu. Chiều ngày 9/9/2022, trường Mầm non Đại Đồng tổ chức “Vui Hội Trăng rằm 2022” cho các bé trong trường.

Vui hội Trăng rằm diễn ra trong không khí sôi nổi qua phần kịch bản, và các tiết mục văn nghệ thật dễ thương của các bé. Nhân Vui hội Trăng rằm hôm nay, UBND xã, Hội khuyến học xã, anh Lê Văn Hạnh và quí nhà hảo, các mạnh thường quân, quí phụ huynh đến dự và hỗ trợ cho ngày hội cả về vật chất lẫn tinh thần.

Vui hội Trăng rằm kết thúc thành công tốt đẹp và để lại những dư âm tuyệt vời trong lòng mỗi người, cũng là một kỷ niệm thật đẹp của thời ấu thơ, những ngày được đến trường của các bé. Với chúng tôi và các bậc phụ huynh cũng không ngoài hy vọng gì hơn là mang lại cho các bé tiếng cười tươi trong sáng. Đem đến cho các bé một sân chơi lành mạnh, lí thú. Sự thành công của Vui hội hôm nay không chỉ dựa vào sự cố gắng của giáo viên, nhà trường và các bé mà còn có phần hỗ trợ rất lớn của Lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các bậc phụ huynh  đã quan tâm đến các cháu nhân dịp Trung thu này.