TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI PHONG TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Sáng nay ngày 5/9/2023, bầu trời cao và xanh, tiếng chim ca líu lo trên cành gọi bé nhanh chân đến lớp. Hoà chung trong không khí cả nước đang nô nức hưởng ứng ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”.  Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đại Lộc,Trường Mầm non Đại Phong đã tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024 với nhiều hoạt động diễn ra vô cùng sôi nổi và ý nghĩa. Về tham gia ngày hội, cô và trò trường Mầm non  Đại Phong vinh dự được đón nhận tình cảm, lẵng hoa tươi thắm của lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đại Lộc; sự hiện diện của lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương, đại biểu các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn xã. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo phụ huynh và hơn 279 cháu học sinh toàn trường.

Ngày hội đã đem đến niềm vui, tiếng cười và niềm phấn khởi cho trẻ trong ngày đầu năm học mới. Tạo được niềm tin trong phụ huynh và cộng đồng, nâng cao nhận thức về ý nghĩa ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”,  cô và trò trường Mầm non Đại Phong cùng quyết tâm ra sức thi đua, phấn đấu một  năm học mới với nhiều thành công và thắng lợi.