TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI QUANG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:


Hòa chung với không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “ Toàn dân đưa trẻ đến trường”, hôm nay Trường MN Đại Quang long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023 – 2024.

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GDĐT Huyện Đại Lộc, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo. Hôm nay trường MN Đại Quang tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023 – 2024.

Về tham dự cùng với “Ngày hội đến trường của bé” có các cô chú đại biểu: Ông  Hồ Ngọc Mẫn – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND Huyện Đại Lộc; Cô Lê Thị Minh Khai – Chuyên viên Phòng GDĐT Huyện Đại Lộc; Ông Hồ Quách Triều Đổng – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã Đại Quang; Cô Trương Thị Bích Quyên – Phó Chủ tịch HĐND Xã Đại Quang; Cô Nguyễn Thị Hiền – Đại diện công ty cổ phần Prime Đại Quang; Ông Lê Văn Tài – Đại diện HCM học sinh trong nhà trường đã đến tặng hoa chúc mừng cô và trò trường Mầm non Đại Quang một năm học mới gặt hái được nhiều thắng lợi.

Bài hát  “ Tiếng hát ngày khai trường” đã báo hiệu kết thúc buổi lễ khai giảng năm học mới mà dư âm của buổi lễ khai giảng vẫn cứ mãi ngân vang. Hy vọng trong năm học mới 2013 -2014, toàn thể cô cháu trường MN Đại Quang, với sự cố gắng quyết tâm sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.