TRƯỜNG MN ĐẠI PHONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ – VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2016-2017

Lượt xem:


Căn cứ Hướng dẫn liên tịch số 140/HDLT-PGDĐT-CĐGD ngày 09/9/2016 của Phòng GD&ĐT và Công đoàn giáo dục về Hướng dân tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2016-2017. Sáng ngày 24/9/2016 Trường Mầm non Đại Phong tiến hành tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2016 – 2017.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp thầy giáo Huỳnh Ngọc Ánh – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Phòng GD&ĐT Đại Lộc; Đ/c Phạm Sau – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đ/c Lê Văn Ngưu – Phó bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí là địa biểu các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn xã, đại biểu trạm y tế, Bí thư chi bộ và ban dân chính các thôn, Ban thường trực hội CMHS và đại diện CMHS các cụm lớp, cùng toàn thể CB-GV-CNV trong nhà trường cũng có mặt đông đủ.

Tại hội nghị, Cô giáo Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết năm học 2015-2016 và phương hướng  nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm sâu sát, lãnh chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo PGD&ĐT huyện Đại Lộc, UBND xã Đại Phong và sự nỗ lực của tập thể CB-GV-CNV nhà trường, trường Mầm non Đại Phong đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đạt và vượt chỉ tiêu năm học đề ra

Hội nghị cũng được lắng nghe các phát biểu tham luận về công tác nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, công tác xã hội hóa để đầu tư cơ sở vật chất cho giáo dục, công tác phối hợp hỗ trợ trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp.

Hội nghị còn được nghe các ý kiến phát biểu của lãnh đạo Phòng GD&ĐT, lãnh đạo chính quyền địa phương. Đồng chí Huỳnh Ngọc Ánh và đồng chí Phạm Sau đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng có những ý kiến đóng góp chỉ đạo sâu sắc và thiết thực đối với tập thể giáo viên nhà trường cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, trí tuệ tập thể, từng bước nâng cao hiệu quả công tác năm học 2016-2017.

Hội nghị đã kết thúc trong bầu không khí phấn khởi, các đại biểu và toàn thể CB-GV-CNV nhà trường hoàn toàn nhất trí với các chỉ tiêu và phương hướng đề ra. Với tinh thần quyết tâm cao chắc chắn năm học 2016 – 2017 trường MN Đại Phong sẽ gặt hái được nhiều thành tích và thắng lợi mới.

IMG_6214

IMG_6169

IMG_6173

IMG_6199