TRƯỜNG MN ĐẠI PHONG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:


Ngày nhà giáo Việt nam 20/11 từ lâu không chỉ là ngày hội riêng của các nhà giáo mà nó đã trở thành ngày hội lớn của toàn dân. Truyền thống “Tôn sư trọng đạo” đã thấm nhuần trong mỗi người dân và ăn sâu trong mỗi suy nghĩ, trong mỗi việc làm và luôn luôn được coi trọng.

Thực hiện kế hoạch số 153/KH-PGD ngày 10/11/2014 của Phòng GD&ĐT Đại Lộc về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương khen thưởng năm học 2013-2014, được sự thống nhất của lãnh đạo địa phương, sự đồng thuận của các bậc cha mẹ học sinh. Sáng ngày 20/11/2014 trường Mầm non Đại Phong tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam /> />20/11.

Về tham dự với buổi lễ có đồng chí Phạm Sau – Chủ tịch UBND xã Đại Phong, đ/c Nguyễn Tắc – Phó chủ tịch HĐND xã, đ/c Lương Ngọc Huynh – Chỉ huy trưởng quân sự xã, Ban dân chính các thôn cùng các ban ngành đoàn thể địa phương xung quanh xã. Về phía phụ huynh có ông Trịnh Hoài Ân – Trưởng ban đại diện hội CMHS, các thành viên trong ban thường trực hội và đại diện phụ huynh 9/9 lớp cũng có về tham dự, đại diện đơn vị kết nghĩa có Ban chỉ huy quân sự huyện Đại Lộc, trường MG Điện Ngọc cùng toàn thể CB-GV-NV trong nhà trường.

Trong buổi lễ, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đã được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm và những phần quà của Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã, hội CMHS, Ban chỉ huy Quân sự huyện Đại Lộc, Trạm Y tế xã Đại Phong, trường MG Điện Ngọc…. Đây là những món quà tinh thần vô giá tiếp thêm sức mạnh để mỗi CB-GV-NV nhà trường phấn đấu hơn nữa với sự nghiệp trồng người.

 

        Những tình cảm, lòng tri ân của cha mẹ học sinh dành cho các cô giáo cũng được thể hiện rõ qua lời phát biểu của anh Trịnh Hoài Ân – Trưởng ban đại diện hội CMHS. Các cô giáo không khỏi xúc động khi những công việc mỗi ngày trên lớp đều được phụ huynh thấu hiểu và ghi nhận.Với thời gian ngắn ngủi nhưng buổi sinh hoạt kỷ niệm được diễn ra trong không khí hết sức ấm áp, tràn đầy ý nghĩa và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người.

                                                        – Trần Thu Thủy –