Trường MN Đại Quang tưng bừng tổ chức lễ khai giảng NH 2013-2014

Lượt xem:


Ngày 05/9/2013, Trường MN Đại Quang long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014. Về tham dự buổi lễ có Đ/c Võ Thị Lệ Huyền – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Phòng GD & ĐT Đại Lộc, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể của địa phương cùng với sự có mặt đầy đủ  phụ huynh ở các khối lớp.

 

Đ/c Võ Thị Lệ Huyền Phó bí thư Đảng ủy – Phó trưởng Phòng GD&ĐT Đại Lộc trao lẵng hoa chúc mừng năm học mới.

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng nghi thức nhưng cũng không kém phần sinh động với những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc và những trò chơi dân gian thật hấp dẫn . Trong tiếng trống hội khai trường, trong tiếng nhạc rộn rã, cả sân trường vang lên tiếng hát kết đoàn đồng lòng quyết tâm của cô và cháu, một không khí ấm áp của mùa thu như báo hiệu cho một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

 

            Bài hát  “Tiếng hát ngày khai trường” đã báo hiệu kết thúc buổi lễ khai giảng năm học mới mà dư âm của buổi lễ khai giảng vẫn cứ mãi ngân vang. Hy vọng trong năm học mới 2013 -2014, toàn thể cô cháu trường MN Đại Quang, với sự cố gắng quyết tâm sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học./.

Tin trường MN Đại Quang