TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:


Trong không khí của hân hoan những ngày đầu năm học mới, được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, lãnh đạo nhà trường; Hội đồng Đội huyện Đại Lộc, Liên Đội trường THCS Kim Đồng đã tiến hành Đại hội Liên Đội nhiệm kỳ 2019 – 2020 vào lúc 13h 30 phút ngày 26/9/2019, nhằm đánh giá tổng kết hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 và đề ra Dự thảo phương hướng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi cho năm học 2019- 2020.

Đại hội  vô cùng vinh dự được đón tiếp anh Trương Minh Quốc – Bí thư xã Đoàn – chủ tịch Hội đồng Đội xã Đại Đồng;  đại biểu là giáo viên tổng phụ trách trường Tiểu học Đại Đồng ; Ông Nguyễn Văn Đó – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng quý chú, quý cô trong Ban thường trực hội cha mẹ học sinh của trường ; lãnh đạo nhà trường và quý thầy cô giáo tổ trưởng chuyên môn, quý thầy cô giáo là anh chị phụ trách cùng 48 đội viên tiêu biểu.

Trải qua 78 năm với khẩu hiệu “ Sẵn sàng, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh đã làm theo lời Bác dạy “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, Tùy theo sức của mình, có biết bao công trình trong cả nước được hình thành do một phần đóng góp công sức của tất cả Đội viên. Những công sức đó tuy nhỏ bé nhưng đó là những viên gạch hồng đã góp phần xây dựng nên những công trình vĩ đại.

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019- 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. Đặc biệt trong Đại hội,  Liên đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của thầy giáo Đỗ Văn Quang- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, ý kiến của anh Trương Minh Quốc -Bí thư xã Đoàn – chủ tịch Hội đồng Đội xã Đại Đồng và các bài tham luận đóng góp xây dựng phong trào Đội từ các Chi đội.

Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2019 – 2020 gồm 9 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trường THCS Kim Đồng trở thành Liên đội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao hơn trong phong trào thiếu nhi của huyện Đại Lộc.