TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Lượt xem:


Hòa trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10 với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của nữ giới, ngày 17/10/2019 Công đoàn trường THCS Kim Đồng đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm Sinh hoạt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Đến dự và chào mừng  buổi  tọa đàm, có thầy giáo Đỗ Văn Quang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Trịnh Lê Phương – Chủ tịch Công đoàn và toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Có thể nói, trong suốt chiều dài bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Sự đóng góp không tên và thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống cao đẹp. Họ luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Tại buổi  tọa đàm, thầy giáo Đỗ Văn Quang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và  thầy Trịnh Lê Phương – Chủ tịch Công đoàn đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các cô giáo trong việc trồng người và xây dựng quê hương, đất nước. Trong mỗi việc làm, các chị em đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường và đảm việc nhà. Đồng thời,  kêu gọi các chị em phát huy vai trò cá nhân hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nhà trường.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ trong nhà trường.