Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức hoạt động mừmg ngày thành lập QĐNDVN 22/12/08

Lượt xem:


      Tiến tới kỷ niệm 64 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944-22/12/2008) và chuẩn bị đội tuyển dự thi TTVH cấp huyện, sáng ngày 8/12/2008 Ban hoạt động NGLL trường THCS Lê Quý Đôn đã  tổ chức sinh hoạt điểm tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp (HĐNGLL) với chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn”. Về dự có gần 500 em học sinh đại diện cho các chi đội trong toàn trường. Cũng tại buổi sinh hoạt nầy, với hình thức “Rung chuông vàng” các em đã  ôn lại những kiến thức đã học để chuẩn bị cho việc kiểm tra  HKI vào những ngày tới. Ban HĐNGLL cũng đã  triển khai các nội dung của chủ điểm tháng 12.

lqd2.bmp 

     Đặc biệt trong buổi sinh hoạt, lớp 6/2 (lớp chịu trách nhiệm tổ chức sinh hoạt) đã tặng 3 xuất quà cho các bạn khó khăn trong lớp, mỗi xuất quà trị giá 50000đ.

     Buổi chiều cùng ngày, ban HĐNGLL phối hợp với Tổ Ngữ văn tổ chức hội thi “Thuyết trình văn học” trong toàn trường, qua 6 đề tài được lựa chọn qua vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã xếp đề tài “Ánh Trăng”  của em Lê Phước Trà Giang, học sinh lớp 9/2 giải nhất. Các hoạt động nói trên đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường . 

lqd3.bmp   lqd1.bmp

                                                                              Phan Viết Học