TRƯỜNG TH&THCS ĐẠI SƠN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hung của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh ngày 2 tháng 9.

Hoà chung không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của huyện Đại Lộc nói riêng. Hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2023, thầy và trò Trường TH &THCS Đại Sơn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.  Đây là dịp để thầy và trò Trường TH&THCS Đại Sơn cùng nhau tự hào về những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm qua, đồng thời đề ra mục tiêu cùng nhau thi đua “Dạy tốt, học tốt”,  tất cả vì đàn em thân yêu, phấn đấu giành thắng lợi cao nhất trong năm học mới.

Cũng trong buổi lễ long trọng này, nhà trường và các em học sinh đã rất vui mừng và trân trọng khi được đón nhận rất nhiều tấm lòng ấm áp từ các mạnh thường quân, đó là 6 chiếc xe đạp và 20 phần quà từ Chi đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an huyện Đại Lộc, 30 phần quà từ gia đình ông Trần Quang Bảy, 4 suất học bổng Bửu Tiếp và nhận từ một vị mạnh thường quân giấu tên 3 triệu đồng. Đây chính là động lực tinh thần to lớn của thầy và trò nhân dịp đầu năm học mới góp phần giúp các em học sinh có thể vượt qua khó khăn để đến trường mỗi ngày