Việt Trí MD Quảng Nam tặng quà cho các cháu Trường MN Ái Nghĩa nhân trong ngày Lễ Tổng kết phát thưởng năm học 2016-2017

Lượt xem:


Cơn mưa nặng hạt lúc tờ mờ sáng ngày 29.5 vừa qua khiến cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh Trường Mầm non Ái Nghĩa (thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) lo lắng cho lễ bế giảng năm học 2016 – 2017 bị ảnh hưởng, mặc dù nhà trường chuẩn bị trước “phương án 2” bằng cách che nhà dù. Mưa tiếp tục nặng hạt. Bất chấp ông trời làm khó, buổi lễ vẫn diễn ra trong không khí ấm áp, đầy tình thương yêu và trách nhiệm với thế hệ măng non. Mà ở đó, phần trao thưởng cho các cháu đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho bậc phụ huynh khi có nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm đồng hành. Đặc biệt,  Văn phòng Tư vấn du học Việt Trí MD Quảng Nam đã “bao trọn” kinh phí mua sắm quà tặng cho các cháu 5 tuổi và lớp nhà trẻ. “Thông qua kết nối của Hội cha mẹ học sinh, để cùng chung tay thực hiện XHH giáo dục, lãnh đạo Công ty Việt Trí MD đã quyết định dành tặng 121 suất quà cho trẻ 5 tuổi và 34 suất cho trẻ dưới 3 tuổi”.

Các bé được nhận phần thưởng từ chương trình “Chắp cánh ước mơ”. Ảnh: G.K
Các bé được nhận phần thưởng từ chương trình “Chắp cánh ước mơ”. Ảnh: G.K

Việc làm của làm công ty Việt Trí MD xuất phát từ ý nguyện muốn sẻ chia một phần nào nỗi nhọc nhằn của các cô giáo và nhà trường; nhiều phụ huynh không khỏi bất ngờ khi con mình nhận được phần thưởng là vở, kèm theo một bộ quần xanh, áo trắng mới tinh từ chương trình “Chắp cánh ước mơ”.

Cô giáo Nguyễn Thị Liên – Hiệu trưởng Trường Mầm non Ái Nghĩa, khẳng định, “Chắp cánh ước mơ” là chương trình mang lại không khí ấm áp, rộn ràng niềm vui. Món quà tuy nhỏ nhưng lại thật sự lớn. Tấm lòng của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tài trợ phần thưởng cuối năm học đã khích lệ phụ huynh nỗ lực đưa con em đến trường.

Theo Báo Quảng Nam