TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI CƯỜNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Lượt xem:


Sáng ngày 20/11/2023, Trường Mn Đại Cường tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và Tuyên dương khen thưởng năm học 2022-2023. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Thanh Thuỷ – UV ban thường vụ – Phó chủ tịch UBND xã;  Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng- UV ban thường vụ- Chủ tịch UBMTTQVN xã; các đồng chí đại biểu lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức Hội, đoàn thể của xã; ban đại diện cha mẹ trẻ nhà trường; Các cô giáo là Nguyên Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng cùng các cô giáo đã về hưu cũng có về tham dự đông đủ;

Trong không khí Gặp mặt ấm áp của chương trình Lễ Kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy HĐND- UBND-UBMT Xã Đại Cường và Ban đại diện CMHS đã dành tặng tập thể CBGVNV nhà trường những bó hoa tươi thắm, cũng là lời chúc mừng và nguồn động viên to lớn đối với tập thể nhà trường trong Ngày hội hiến chương các nhà giáo. Ghi nhận những đóng góp của tập thể nhà trường cho sự nghiệp giáo dục nói chung và sự nghiệp giáo dục xã nhà nói riêng. Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng nhau đoàn kết xây dựng tập thể trường MN Đại Cường ngày phát triển hơn nữa.

Trong năm qua nhà trường đạt được tập thể xuất sắc; Giấy khen của UBND Huyện, có 4 các nhân đạt CSTD cấp cơ sở và 21 cá nhân đạt LĐTT.