TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI ĐỒNG TỔ CHỨC HỘI THI “TRANG TRÍ LỚP – ĐỒ DÙNG DẠY HỌC” NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Đẩy mạnh việc xây dựng và tổ chức hoạt động cho trẻ học bằng chơi, chơi bằng học, trải nghiệm, nâng cao năng lực, phát triên tư duy cho trẻ; góp phần nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm Lấy trẻ làm trung tâm. Nhằm hướng tới xây dựng mô hình trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc, nhằm tạo điều kiện cho giáo viên phát huy tính sáng tạo, cải tiến cách trang trí lớp học theo hướng đổi mới phục vụ trong công tác giảng dạy và tạo hứng thú cho trẻ.

Trường Mầm non Đại Đồng tổ chức Hội thi “Trang trí lớp – Đồ dùng dạy học” năm học 2023 – 2024, Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả các giáo viên và thật sự đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi của đội ngũ giáo viên vào đầu năm học mới.

Trang trí lớp màu sắc hài hoà, nhẹ nhàng thu hút trẻ; Sắp xếp, bố trí các góc chơi khoa học và phù hợp, không rườm rà, gọn nhẹ, phù hợp với từng góc chơi, có sự liên kết với nhau, có khoảng không gian cho trẻ hoạt động.

Đồ dùng dạy học có sự đầu tư cao, thiết kế đảm bảo tính khoa học, có tính sáng tạo, độc đáo về nội dung, kỹ thuật; có tính giáo dục cao, tiện dụng. bền đẹp, có giá trị sử dụng lâu dài, dễ cất giữ và bảo quản, có thể sử dụng  vào nhiều mục đích khác nhau (học tập, vui chơi, mọi lúc, mọi nơi).

Đặc biệt là giáo viên đã tận dụng được nhiều nguyên vật liệu có ở địa phương, dễ kiếm, dễ tìm, giá thành thấp, tiết kiệm được nhiều thời gian.