TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI ĐỒNG TỔ CHỨC “ VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2019

Lượt xem:


Hòa chung không khí hào hứng của thiếu nhi khắp mọi miền đất nước chào đón Tết Trung Thu. Chiều ngày 12/9/2019, Trường Mầm non Đại Đồng tổ chức “Vui hội Trăng rằm” cho 510 trẻ trong toàn trường tham gia.

Về tham dự  ngày hội “Vui hội Trăng rằm” của Trường Mầm non Đại Đồng có đồng chí Đặng Văn Kỳ – UV BTV Huyện ủy – Trưởng ban tuyên giáo huyện; Đồng chí Đoàn Ngọc Trai – PCT LĐLĐ huyện Đại Lộc; Cô giáo Phan Thị Liên, Huỳnh Thị Phượng – CV Phòng GDĐT; Về phía Lãnh đạo địa phương: Đồng chí Trương Hữu Mai, Bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, Hội khuyến học xã Đại Đồng.

 Qua buổi tổ chức “ Vui hội Trăng rằm” đã tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các bé về ngày Tết trung thu cổ truyền của dân tộc, biết được ý nghĩa ngày Tết trung thu; Đồng thời tạo cơ hội để cho các bé cùng vui chơi, trải nghiệm qua các trò chơi dân gian và được gắn kết nhau trong vòng tay bè bạn, cô giáo và người thân, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin tham gia các hoạt động. Đặc biệt, trong buổi tổ chức ngày hội “ Vui hội Trăng rằm”, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tặng 5 xuất học bổng cho trẻ nghèo; Gia đình anh Lê Văn Hạnh, Hội khuyến học xã Đại Đồng, Đơn vị kết nghĩa Đội KLCĐ – PCCCR số 2 tặng 30 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Sự thành công  ngày hội “ Vui hội Trăng rằm” ngoài sự cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, sự tham gia tích cực của 510 trẻ, mà còn có sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ Lãnh đạo huyện Đại Lộc, Lãnh đạo Phòng GDĐT, Lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, Hội khuyến học, đơn vị kết nghĩa, các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm đã góp phần thành công  của ngày hội này./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Tin từ trường MN Đại Đồng