TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:


Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 của trường Mầm non Đại Hiệp, đồng thời thực hiện tốt công tác phổ cập Giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, năm học qua trường Mầm non Đại Hiệp đã đã thực hiện tốt các yêu cầu giáo dục trẻ giúp chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ vào lớp 1, đến nay các cháu khối lớp lớn đã hoàn thành chương trình Giáo dục mầm non cho trẻ 5-6 tuổi. Để cấp giấy chứng nhận cho 201 cháu lớp 5 tuổi, vừa qua vào ngày 21/5/2018, nhà trường đã tổ chức lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi. Đây là một sự kiện rất ý nghĩa, là một bước ngoặc lớn trong suốt khoảng thời gian các cháu gắn bó với trường mầm non.

Về tham dự buổi lễ có 201 cháu lớp 5 tuổi và đặc biệt sự mặt của đông đảo các bậc phụ huynh. Trong buổi lễ các cháu được nghe những lời dặn dò, bảo ban, nhắn nhủ rất ân cần của cô Hiệu trưởng và để thể hiện tình cảm trước khi chia tay trường mầm non; bằng ngôn ngữ ngây thơ mộc mạc và trong sáng các cháu cũng đã nói lên được cảm nghĩ của mình qua lời phát biểu cảm nghĩ.

Trong buổi lễ nhà trường đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình và quà lưu niệm cho 201cháu và đặc biệt đã trao 55 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn để động viên tinh thần. Buổi lễ diễn ra với bầu không khí ấm áp, đầy yêu thương và lưu luyến của cô và trò trường Mầm non Đại Hiệp. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với các cháu trong những năm tháng tiếp theo khi các cháu bước vào trường tiểu học và các cháu sẽ không quên ngôi trường mầm non thân yêu…