TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI MINH TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2022- 2023

Lượt xem:


Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, vào lúc 7h30 sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, Trường Mầm non Đại Minh đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2022– 2023. Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao.

Về dự “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2022-2023, nhà trường  được vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Xã Đại Minh,  Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.

Trường MN Đại Minh xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Huyện uỷ- HĐND-UBND-UBMTTQVN Huyện Đại Lộc. Đảng uỷ – HĐND- UBND- UBMTTQVN xã Đại Minh đã tặng những lẳng hoa tươi thắm chúc mừng ngày hội. Đây là nguồn động viên cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà trường, đội ngũ CB-GV-NV Trường Mầm non Đại Minh chào đón một năm học mới đầy thắng lợi.

Sau phần lễ là phần hội với bài hát tập thể của các cô giáo và các cháu học sinh. Ngày hội càng sôi động và ý nghĩa hơn với các tiết mục văn nghệ  của cô và cháu khối mẫu giáo lớn, mẫu giáo nhỡ. Ngoài ra, trẻ được chơi cùng cô, cùng bạn các trò chơi dân gian gần gũi, quen thuộc. Trường Mầm non Đại Minh bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin, hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023.