TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI PHONG PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC-TRẦN ĐÌNH TRI TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO TRẺ 5 TUỔI VÀO LỚP MỘT-ĐÁP ỨNG VỚI YÊU CẦU LIÊN THÔNG CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018.

Lượt xem:


Thực hiện theo công văn hướng dẫn số 317/PGDĐT-MN ngày 31/08/2023 của Phòng GDĐT huyện Đại Lộc về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDMN năm học 2023-2024; kế hoạch nhiệm vụ năm học số 19/MNĐP ngày 22/9 /2023 năm học 2023-2024 của Trường mầm non Đại Phong. Sáng ngày 22/03/2024 trường Mầm non Đại Phong phối hợp với Trường Tiểu học Trần Đình Tri tổ chức chuyên đề “Chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp một đáp ứng yêu cầu liên thông chương trình GDPT năm 2018”.
Nhà trường đã tổ chức thực hành 2 hoạt động giáo dục tuyên truyền với phụ huynh chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào học lớp 1:
– Tổ chức hoạt động trải nghiệm “Bé làm quen với sinh hoạt dưới cờ”
– Tổ chức hoạt động LQCC: Đề tài “ Trò chơi với chữ cái g,y”
Qua buổi chuyên đề đã đem đến hiệu quả rất cao: Trẻ có tâm thế hứng khởi sẳn sàng khi chuẩn bị vào lớp Một, Giáo viên nâng cao chất lượng trong công tác dạy và học.
Đặc biệt sự có mặt của Đại biểu Lãnh đạo và giáo viên dạy lớp Một của trường Tiểu học Trần Đình Tri; qua chuyên đề đã đánh giá cao về công tác tổ chức chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1 của nhà trường.
Cùng với đông đủ các bậc phụ huynh của các cháu lớp 5 tuổi, qua buổi chuyên đề phụ huynh rất phấn khởi, đánh giá cao về hoạt động của nhà trường; đồng thời cùng phối hợp, đồng hành với nhà trường trong công tác chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp một trong thời gian tới.