TRƯỜNG MẪU GIÁO ĐẠI NGHĨA TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ LẦN 2 – NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:


Chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho trẻ là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong các trường mầm non. Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp, thực hiện thường xuyên theo kế hoạch nhiệm vụ năm học. Ngày 09/3/2021 và ngày 10/3/2021 trường MG Đại Nghĩa đã phối hợp với TTYT và trạm y tế xã Đại Nghĩa tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho 502 trẻ trong nhà trường đạt 100%.

Khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ lần 2 này nhằm tổng kết phân loại sức khỏe trẻ cuối năm, phát hiện kịp thời bệnh tật gây ảnh hưởng đến sức  khỏe của trẻ và có kế hoạch phối hợp với phụ huynh sớm can thiệp y tế kịp thời để phục hồi sức khỏe trẻ. Bên cạnh việc khám sức khỏe, các y, bác sĩ còn tư vấn giáo dục sức khỏe cho phụ huynh và giáo viên biết những bệnh thường gặp ở trẻ để có biện pháp phòng ngừa tốt hơn, kịp thời hơn.

Qua buổi khám sức khỏe, nhân viên y tế nhà trường kết hợp với giáo viên ghi chép cụ thể kết quả khám bệnh, thông báo kết quả kịp thời tới các bậc phụ huynh của trẻ để có biện pháp phù hợp cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh khám sức khỏe lần 2 của nhà trường