Trường MN Đại Phong tổ chức hội thi “Đồ dùng dạy học đồ chơi cho trẻ” năm học 2018-2019

Lượt xem:


        Đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục mầm non theo thông tư  số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, học liệu, đồ dùng đồ chơi cho trẻ tham gia vào các hoạt động ở trường mầm non.

         Nhằm chuẩn bị các điều kiện đón chào năm học mới 2018-2019, chiều ngày 10/8/2018 trường MN Đại Phong tổ chức hội thi “Đồ dùng dạy học – đồ chơi cho trẻ”.

       Sau hơn một tháng triển khai thực hiện, hội thi đã được toàn thể giáo viên hưởng ứng và tham gia một cách tích cực. Với đôi bàn tay khéo léo của mình, các cô đã biến những nguyên vật liệu tận dụng, phế thải trở thành những bộ đồ dùng dạy học, những món đồ chơi vô cùng thú vị và bổ ích dành cho trẻ. Với cách làm này, mỗi lớp có thể tiết kiệm hàng triệu đồng để mua đồ dùng đồ chơi phục vụ cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ; ngoài ra đây còn là cách để mỗi giáo viên thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

       Sau hơn hai giờ làm việc, Ban giám khảo đã tiến hành chấm chọn và thống nhất trao 3 giải A, 2 giải B, 4 giải C và 1 giải khuyến khích cho các đội. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của tập thể giáo viên và đánh dấu bước khởi đầu cho một năm học mới thành công và thắng lợi.

       Một số hình ảnh tại hội thi:    

Trường Mầm non Đại Phong