TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI PHONG TỔ CHỨC “NGÀY HỘI BÉ VUI ĐẾN TRƯỜNG” Năm học 2021-2022

Lượt xem:


Sáng ngày 05/9/2021, Trường Mầm non Đại Phong long trọng tổ chức “Ngày hội bé vui đến trường” năm học 2021-2022 trong niềm hân hoan cùng với các thế hệ học trò trong cả nước đón chào ngày khai giảng năm học mới.

Trường Mầm non Đại Phong vinh dự được đón tiếp đại biểu lãnh đạo huyện Đại Lộc: Bà Lê Thị Kim Hòa – Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Đại biểu lãnh đạo cấp xã: Ông Lê văn Ngưu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Đại Phong; Ông Nguyễn Đăng Chung – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh của trường; sự hiện diện đông đủ của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường và đặc biệt có gần 250 trẻ em đến trường.

Sau những giây phút xúc động qua bức thư Niềm tin và hy vọng của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2021-2022, Trường Mầm non Đại Phong được đón nhận lẵng hoa tươi thắm của Huyện ủy- HĐND- UBND-UBMTTQVN huyện Đại Lộc trao tặng, đây là niềm động viên khích lệ tinh thần to lớn đối với các cô giáo và các cháu của Trường trong năm học này.

Diễn văn khai mạc “Ngày hội bé vui đến trường” của cô giáo Nguyễn Thị Ánh Tuyết: Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường thể hiện niềm tin, sự quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Ngày hội bé vui đến trường năm học này đặc biệt hơn mọi năm, các cháu được tham gia trải hội cùng cô giáo và các bạn theo từng lớp; với sự chuẩn bị chu đáo trong công tác phòng, chống dịch bệnh và hình thức sắc màu chủ đề trang trí, cảnh quan môi trường giáo dục an toàn sạch đẹp, nội dung chương trình ngày hội… đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, hạnh phúc cho trẻ trong ngày đầu năm học mới; trẻ càng thêm yêu thích đến trường, đến lớp và yêu mến cô giáo, bạn bè. Sự thành công của ngày hội là bước khởi đầu hứa hẹn một năm học gặt hái được nhiều thành công của cô và trò trường MN Đại Phong.