TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI THẮNG TỔ CHỨC HỘI THI “CÔ SÁNG TẠO- BÉ TÀI NĂNG” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022- 2023  

Lượt xem:


 

Căn cứ kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường mầm non Đại Thắng. Hôm nay ngày 10 tháng 02 năm 2023 Trường mầm non Đại Thắng tổ chức hội thi “Cô sáng tạo- Bé tài năng”.

Về tham dự hội thi có đồng chí Lê Thị Ánh- UVBTV-CTMTVN xã Đại Thắng

Đồng chí Lê Huy Phục- ĐUV- PCT UBND xã Đại Thắng. Cùng các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, các bậc phụ huynh của các lớp và hơn 300 học sinh toàn trường về tham dự hội thi

Hội thi là sân chơi bổ ích cho cô và trẻ, tạo cơ hội để cho các bé được thể hiện khả năng của bản thân về sự khéo léo sự mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp; thể hiện được nhận thức của trẻ qua các lĩnh vực phát triển như thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mĩ, tình cảm kỹ năng xã hội. Thể hiện sự quan tâm của phụ huynh về việc chăm sóc giáo dục trẻ và gắn kết của phụ huynh với nhà trường. Nội dung kiến thức phù hợp với nhận thức của trẻ ở từng lứa tuổi. Hội thi “Cô sáng tạo- Bé tài năng” nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Thông qua hội thi, tuyên truyền kiến thức khoa học về nuôi dạy trẻ trong phụ huynh và các tổ chức xã hội tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm. Mặt khác qua hội thi còn nhằm phát hiện những tài năng, năng khiếu của trẻ. Từ đó làm chuyển biến về phong trào xã hội hóa giáo dục, cũng như nhận thức của phụ huynh, cộng đồng đưa chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ ngày càng cao đáp ứng với yêu cầu giáo dục trong thời kỳ đổi mới đi lên của đất nước.