Chào mừng 79 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam&Mừng xuân Kỷ Sửu 2009

Lượt xem:


vannghent.bmp

Thực hiện Nghị quyết năm học 2008-2009 của Trường THCS Nguyễn Trãi,chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và mừng xuân Kỷ Sửu 2009,được sự cho phép của Lãnh đạo PGD&ĐT Đại Lộc.

Tối ngày 12/02/2009 tại sân vận động Thị Trấn Ái Nghĩa, Đoàn -Đội trường THCS Nguyễn Trãi  đã long trọng tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề: “Mừng Đảng quang vinh-Mừng xuân Kỷ Sửu 2009”. Đêm văn nghệ thật ấn tượng với 32 tiết mục “cây nhà lá vườn” của 32 chi đội đã đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ngợi ca quê hương, đất nước, mái trường mến yêu.

vannghent2.bmp

Đêm văn nghệ đã thu hút được rất nhiều khán giả đến xem, cổ vũ nhiệt tình. Nhiều tấm  lòng vàng từ các cơ quan cá nhân trên địa bàn Huyện Đại Lộc đã ủng hộ cho quỹ vì học sinh nghèo của trường.Số tiền ủng hộ được trong đêm văn nghệ nhà trường sẽ trao cho học sinh nghèo của 32 lớp.

Có thể nói rằng đêm văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh -Mừng xuân Kỷ Sửu 2009” là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, gây nhận thức tốt trong toàn thể học sinh về phong trào văn hoá văn nghệ trong nhà trường, góp phần vào thắng lợi nhiệm vụ năm học 2008-2009 của Trường THCS Nguyễn Trãi ngày càng khởi sắc.

                                                                                                Ban HĐNGLL